Nś įriš er lišiš

Glešilegt įr og takk fyrir gömlu góšu.

Aftur er komiš nżtt įr ķ öllu sķnu veldi, žegar ég vaknaši į nżjįrsmorgun óskaši ég žess heitt aš įriš yrši ķ samręmi viš vešrįttuna sem ég andaši aš mér ķ Bjarnardalnum. Stilla, frišur og sólin vermdi fjallatoppa og beiš žess ķ ofvęni aš senda okkur geisla sķna nśna ķ byrjun žorra.

Įriš sem viš erum aš kvešja hverfur ķ spjöld sögunnar og veršur minnst vegna öfga sinna ķ nįttśrunni sem og ķ afrekum okkar žjóšarinnar, hvort sem žaš er ķ efnahagsmįlunum, menningu eša ķžróttum. Trausti Jónsson vešurfręšingur sagši ķ fréttunum įšan aš žaš vęri gömul sögn aš vešrįttan fylgdi jafnan efnahagsmįlum žjóšarinnar. Ę held žaš sé ekki rétt eša žaš er réttara sagt öfugt ,efnahagsįstand žjóšarinnar hefur fylgt vešrįttunni enda ekki nema von žar sem landinn hefur alltaf įtt allt sitt undir nįttśrunni og žį veršur afkoman ķ samręmi viš žį hliš sem hśn snżr aš okkur.

Höršur Torfason sagši ķ fréttum  įšan aš hann óttašist aš ef aš stjórnmįlamenn fęru ekki aš segja af sér og axla įbyrgš žį myndi mótmęli haršna meš tilheyrandi ofbeldi og skemmdaverkum. Mér fannst satt aš segja žetta hljóma eins og hótun. Ašgeršir į gamlįrsdag viš Hótel Borg fannst mér setja svartan punkt į įriš. Er žetta žaš sem koma skal?. Ég skal fegin standa ķ fremstu röš ķ frišsamlegum mótmęlum į Austurvelli dag eftir dag, en žessar ašgeršir bįru meš sér ofbeldi og yfirgang sem er hįlfu verri en ašgeršaleysi stjórnvalda og fjįrmįlaeftirlits į lišnum mįnušum.

Žaš var ķ seinni heimsstyrjöldinni aš gömul kona sat į rśmi sķnu ķ bašstofunni og hlustaši stillt į fréttir sem bįrust utan śr heimi af strķšsrekstri og ófriši žį hristi hśn hausinn og sagši stundarhįtt " žaš endar meš žvķ aš žeir meiša einhvern ķ žessum lįtum" ja svei mér ekki ég held žaš endi meš žvķ.

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ašgerširnar į Gamlįrsdag voru nįttśrulega alveg śt ķ hróa og žvķlķk heimska....veit ekki hvaš er aš fólki!!!! Svei og svei segi ég.

En eigšu gott įr framundan meš fjölskyldunni og muniš aš žiš eruš įvallt velkomin noršur į Krók žar sem einungis eru birnir og menn sem fį sér skyndi BITA.......reyndar žann dżrasta ķ sögunni......en gott er aš vera žar og žiš hjartanlega velkomin :)

Spįkonan į Kambinum (IP-tala skrįš) 2.1.2009 kl. 22:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband