Það lá að

snjórMig dreymdi böns af hveitikökum í nótt, mér var boðið í hús hér í Víkinni og ég leit inn í skápa og allir skápar voru fullir af hveitikökum. Ég var að halda að þetta boðaði snjó,,,, hélt að væri komið nóg af því en viti menn um kvöldmataleytið var kominn glórulaus bylur. En konan sem bauð mér í hús í draumnum hét Björg svo þetta él birtir upp um síðir eins og öll hin.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mig dreimdi að eg væri að moka skít.

JK (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 08:39

2 Smámynd: Halla Signý Kristjánsdóttir

skít,,, keyptu lottó

Halla Signý Kristjánsdóttir, 26.3.2009 kl. 10:26

3 Smámynd: Harpa Oddbjörnsdóttir

í fyrrinótt vaknaði ég upp við það(og Hlynur greyið líka...) að ég öskraði " vertu ekki svona drulluheimsk kona!" hmmm....

Harpa Oddbjörnsdóttir, 26.3.2009 kl. 12:51

4 Smámynd: Halla Signý Kristjánsdóttir

hummm hvaða veðrabrigði skyldi þetta boða?

Halla Signý Kristjánsdóttir, 27.3.2009 kl. 08:26

5 Smámynd: Halla Signý Kristjánsdóttir

Hvassviðri

Halla Signý Kristjánsdóttir, 27.3.2009 kl. 08:26

6 identicon

Það er ekki nema von að Hlyn hafi brugðið við, hann er nú ekki mjög kvennlegur er það :)

Bessa (IP-tala skráð) 27.3.2009 kl. 19:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband