Moka moka

halla_snjorMoka, moka, moka meiri snjó,, Žetta beiš mķn žegar ég kom heim, gott aš eiga hraustan dreng sem getur hjįlpaš mér. Gušnż Hildur nįgrannakona mķn smellti žessari af okkur. Var bśin aš vera į frambošsferšalagi um Vesturland um helgina og komst ekki heim į mįnudagskvöldiš en viš hjónin vorum svo heppin, aš stoppa ķ Reykjanesi og gista žar.  Žar svįfum viš bara ķ noršanrokin og létum stašarhaldara stjana viš okkur į allan mįta. Keyršum į mįnudagsnóttina ķ tunglsljósi og stjörnubjörtu vešri, en Éljabakki hafši legiš hérna yfir Bolungarvķk og Ķsafirši svo žaš var allt oršiš ófęrt hérna noršan til eins og sést į žessari mynd.

Ég var s.s. į frambošsfundarherferš um helgina. Byrjaši hér į laugardaginn į Ķsafirši, svo var fundur į sunnudagsmorgun į Akranesi og kl 16 ķ Borgarnesi. Žį var feršinni haldiš į Snęfellsnesiš žar sem viš tókum hśs į Maggż og Dśna. Gott aš hitta žau og spjalla ašeins. Maggż er aš gera skemmtilega hluti į Nesinu sem ég er aš hugsa um aš kynna mér ašeins betur, ž.e. Įtthagastofa, žetta vęri tilvališ aš koma hérna upp ķ Bolungarvķk. Vantar bara frķskt fólk aš huga aš žessu.

Į mįnudaginn fór ég sem sannur frambjóšendi heim į nokkra bęi og hitti hressa bęndur. Žį var svo fundur į Stykkishólmi um kvöldiš og svo var haldiš heim um nóttina sem įšur sagši.

En heim er ég komin og fer ekki aftur fyrr en į föstudaginn...... 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gengur ,,smalamennskan" ekki įgętlega? Žetta hlżtur samt aš vera heilmikiš puš, er žaš ekki?

Harpa J (IP-tala skrįš) 5.3.2009 kl. 09:41

2 identicon

Gangi žér vel eksku Halla mķn, verst nś er einginn tķmi fyrir gamlar vinkonur, HEYRUMST BARA Ķ VOR :):)

Bessa (IP-tala skrįš) 7.3.2009 kl. 00:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband